Tin tức - Sự kiện

Đăng ngày 07/05/18

Sở hữu ngay căn hộ mơ ước tại Mandarin Garden 2 chỉ trong vòng 1 giờ

Hiện nay, dự án Mandarin Garden 2 đã hoàn thành việc xây dựng và bắt đầu bàn giao căn hộ cho các cư dânKhông còn là nỗi lo “mua nhà trên giấy”, với dự án Mandarin Garden 2, khách hàng có thể đến tận nơi, nhìn tận mắt, sờ tận tay khối tài sản mình chuẩn bị sở hữu và trải nghiệm thực tế không gian sống cho tổ ấm tương lai của mình. Đặc biệt, khi khách hàng lựa chọn được căn hộ ưng ý, chủ đầu tư sẵn sàng giao ngay trong vòng 1h với thủ tục nhanh gọn.

Tiếp nối thành công của dự án Mandarin Garden tại KĐT Trung Hòa - Nhân Chính mang tới cho khách hàng chung cư cao cấp hiện đại với những tiện ích vượt trội, một không gian đáng sống, tại Mandarin Garden 2, các kiến trúc sư đã đầu tư thiết kế nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu cho cư dân sinh sống tại đây.

Những không gian có mái che cũng được thiết kế thành sân chơi trẻ em hoặc sân đa năng, được bao bọc bởi hệ thống cây xanh. Các tiện ích tiêu chuẩn 5 sao gồm bể bơi vô cựcvà nhiều không gian thư giãn như thư viện cộng đồng, vườn dạo bộ, vườn trên không, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cho người già, phòng tập đa năng, trung tâm thương mại…

Bể bơi vô cực giúp cư dân thư giãn, sảng khoái trong những ngày hè nóng nực

Bên cạnh đó, với mong muốn tối đa không gian xanh và sinh hoạt vui chơi cho cư dân, Hòa Phát dành một phần lớn không gian tại tầng 18 của 2 tòa B và C để đầu tư hai khu Vườn dưỡng sinh. Nơi đây hứa hẹn sẽ là không gian thư giãn thú vị giữa thiên nhiên của cư dân Mandarin Garden 2 sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Cách thiết kế này đã nâng giá trị Mandarin Garden 2 lên tầm cao mới và biến nơi này trở thành nơi an cư xanh, sạch giữa thủ đô Hà Nội ồn ã và bụi bặm.

Không gian nội thất trong căn hộ tại Mandarin Garden 2 được thiết kế với diện tích hợp lý và bố trí các phòng chức năng phù hợp với nhiều khe thoáng và cửa sổ nhằm tận hưởng ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí trong mỗi căn hộ.

Phòng bán hàng của Chủ đầu tư Tập đoàn Hòa Phát ngay tại Mandarin Garden 2 luôn mở cửa để đón tiếp quý khách đến thăm thực tế căn hộ sẵn sàng bàn giao.

Với mức giá chỉ từ #2_tỷ_01_căn #Mandarin_Garden_2 là lựa chọn không thể bỏ qua trong phân khúc chung cư cao cấp tại khu vực phía Nam thành phố Hà Nội.

Khách hàng có nhu cầu mua căn hộ liên hệ:
- Phòng bán hàng tại dự án của Chủ đầu tư - Địa chỉ: Tầng 1 nhà D Mandarin Garden 2, Đường Tân Mai, quận Hoàng Mai Hà Nội.
- Văn phòng Chủ đầu tư: Tầng 12 tòa nhà Tập đoàn Hòa Phát – 39 Nguyễn Đình Chiểu – phường Lê Đại Hành – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
www.mandaringarden2.vn

04.3976.3889/ 0915.507.886

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại phía Nam thành phố Hà Nội, nằm liền kề với đường vành đai 2,5 với mặt cắt 40m, tiếp giáp với các tuyến đường giao thông quan trọng như đường Kim Đồng, đường Giải Phóng nên Mandarin Garden 2 thuận tiện trong việc đi vào khu vực trung tâm của thành phố và dễ dàng kết nối giao thông đến các khu vực phía Tây và phía Nam của Thủ đô...

Với ưu thế nằm giữa khu vực có hạ tầng xã hội đã phát triển mạnh ngay tại trung tâm Thủ đô như: gần hệ thống các trường đại học, các bệnh viện tuyến trung ương, gần các khu công viên cây xanh và trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, Mandarin Garden 2 được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng xã hội và kỹ thuật đã có sẵn xung quanh.

HPG News


Chia sẻ bài viết

Tìm kiếm

Các bài viết liên quan

Liên hệ:
024.3976.3889
Đăng ký
mua căn hộ