Tin tức - Sự kiện

Đăng ngày 28/09/17

Hòa Phát tất bật hoàn thiện dự án Mandarin Garden 2 để bàn giao đúng tiến độ cho khách hàng

Vào những ngày cuối tháng 7 này, Tập đoàn Hòa Phát đang hối hả cho công tác hoàn thiện dự án Mandarin Garden 2. Hiện tại toàn bộ 4 tòa nhà A, B, C và D với chiều cao từ 25 đến 30 tầng đã cất nóc và Chủ đầu tư đang đẩy mạnh hoàn thiện các hạng mục công việc còn lại bên trong dự án để kịp bàn giao cho khách hàng đúng với cam kết vào cuối tháng 12/2017.

Với phương châm Mandarin Garden 2 không chỉ xứng tầm là một khu chung cư cao cấp mà còn trở thành một môi trường sống xanh và tái tạo năng lượng cho cộng đồng cư dân tại phía Nam Thủ đô, Hòa Phát mạnh tay đầu tư cho các hạng mục Cảnh quan và Tiện ích của Dự án

Tại tầng 1, Thác nước 5 tầng mây được ốp gốm mosaic tinh xảo là điểm nhấn nổi bật tại trung tâm Dự án phía trước Khu trung tâm thương mại 6 tầng. Con đường bao quanh các tòa nhà trở thành một khu Vườn đi dạo ngập tràn cây xanh, với hệ thống bồn bậc được thiết kế theo những hình khối kỷ hà tạo thành không gian sân vườn sinh động và đường dạo xanh mát.

Tại tầng 6A, Hòa Phát dành phần lớn diện tích để đầu tư các không gian tiện ích phục vụ riêng cho cư dân. Bể bơi vô cực  với ưu điểm vượt trội so với các bể bơi truyền thống nhờ tính thẩm mỹ cao và có lợi hơn cho sức khỏe sẽ là không gian thư giãn thú vị giữa không trung dành riêng cho cư dân Mandarin Garden 2. Thư viện cộng đồng rộng rãi nhiều ánh sáng với kho sách đa dạng đáp ứng nhu cầu đọc của nhiều lứa tuổi. Khu vui chơi  trong nhà và ngoài trời thiết kế an toàn cho trẻ em. Khu sinh hoạt yên tĩnh và thoáng đãng cho người cao tuổi. Khu tổ chức sự kiện ngoài trời cho cư dân và các phòng đa năng khác.

Với mong muốn tối đa không gian xanh và sinh hoạt vui chơi cho cư dân, Hòa Phát dành 1 phần lớn không gian tại tầng 18 của 2 tòa B và C để đầu tư hai khu Vườn dưỡng sinh với thiết kế mỗi khu vườn một chủ đề. Nơi đây hứa hẹn sẽ là không gian thư giãn thú vị giữa thiên nhiên của cư dân Mandarin Garden 2 sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Việc kết nối giữa các tầng tiện ích vô cùng dễ dàng vì với mật độ 4 thang máy cao cấp trên 1 sàn từ 5 đến 8 căn hộ, tốc độ các thang 2,5m/s, cư dân hoàn toàn thoải mái sang các khu vực yêu thích chỉ trong tích tắc.


Chia sẻ bài viết

Tìm kiếm

Các bài viết liên quan

Liên hệ:
024.3976.3889
Đăng ký
mua căn hộ