Tin tức - Sự kiện

Đăng ngày 28/09/17

Mandarin Garden 2: Cảnh quan tạo nên sự hấp dẫn, khác biệt

Theo Kiến trúc sư Lê Tuấn Long, thành viên hội kiến trúc sư ASEAN, do nhu cầu ngày càng cao của xã hội và xu hướng chung của cả thế giới nên các chủ đầu tư như Hòa Phát đã quan tâm đầu tư nhiều hơn cho hạng mục cảnh quan và tiện ích.

  

Ít có dự án tổ hợp căn hộ nào có hệ thống cảnh quan độc đáo, như vườn treo, thác nước, như tại Mandarin Garden 2. Trong ảnh là khu Sân vườn trên tầng 18 của Mandarin Garden 2.

 

Ở Dự án Mandarin Garden 2, do Tập đoàn Hoà Phát làm chủ đầu tư ở phía Nam Hà Nội, ngoài điểm nhấn chính là thác nước 5 tầng mây được ốp gốm mosaic tinh xảo ở sân trung tâm, các kiến trúc sư của dự án đã biến những con đường bao quanh Dự án thành quảng trường để tạo tầm nhìn và không gian vô cùng thoáng đãng. Ở đó, hệ thống bồn bậc được thiết kế theo những hình khối kỷ hà, với đường nét thẳng đứng vô cùng độc đáo để trồng cây xanh, tạo thành không gian sân vườn và đường dạo chơi phong phú về diện tích và không gian.

 

 Cảnh quan sân vườn tầng 1

 

Những không gian có mái che cũng được thiết kế thành sân chơi trẻ em hoặc sân đa năng, được bao bọc bởi hệ thống cây xanh. Tầng 6A là bể bơi vô cực và nhiều không gian thư giãn gồm Thư viện cộng đồng, sân chơi trong nhà và ngoài trời cho trẻ em, các phòng đa năng, khu sinh hoạt cho người già, khu tổ chức sự kiện. Cách thiết kế này đã nâng giá trị Mandarin Garden 2 lên tầm cao mới và biến nơi này trở thành nơi an cư xanh, sạch giữa thủ đô Hà Nội ồn ã và bụi bặm.

 


Cách bố trí không gian khéo léo của Mandarin Garden 2 tạo ra cảnh quan đẹp và độc đáo, tạo cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, thoải mái và yên tâm hơn khi lựa chọn nơi đây làm tổ ấm của mình.

 

Nghi Trần (Trung tâm PRM Hòa Phát)


Chia sẻ bài viết

Tìm kiếm

Các bài viết liên quan

Liên hệ:
024.3976.3889
Đăng ký
mua căn hộ