Tin tức - Sự kiện

Đăng ngày 28/09/17

Mandarin Garden 2 - khu chung cư đẳng cấp phía Nam Hà Nội

Mandarin Garden 2 là dự án nối tiếp sự thành công của dự án khu phức hợp Mandarin Garden tại khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính (Hà Nội) do Tập đoàn Hòa Phát làm chủ đầu tư.

Mandarin Garden 2 có vị trí đắc địa tại phía Nam Hà Nội, nằm trên đường vành đai 2,5 với mặt cắt 40m ngay sát ngã ba Kim Đồng - Trương Định - Tân Mai, tiếp giáp đường Kim Đồng và Giải Phóng thuận tiện di chuyển vào trung tâm của thành phố Hà Nội và kết nối giao thông đến phía khu vực Tây Thủ đô.

Hạ tầng xã hội tại khu vực hoàn thiện phục vụ cư dân toà nhà như gần hệ thống các trường đại học, bệnh viện tuyến trung ương, trung tâm thương mại và các công viên cây xanh...

polyad

Dự án nằm tại vị trí đắc địa khi tiếp giáp nhiều tuyến đường quan trọng phía Nam Hà Nội.

Mandarin Garden 2 có diện tích gần 13.000m2 gồm 4 khối nhà cao tầng 17-30 tầng, quy mô 640 căn hộ cao cấp tại tầng 7 đến tầng 30. Dự án có 2 tầng hầm liên thông giữa các khối nhà để đỗ xe cho cư dân và khách thuê.

Tòa nhà được đầu tư nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp phục vụ cư dân như: nhà trẻ chất lượng cao, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, khu sinh hoạt cho người cao tuổi, thư viện và nhà sinh hoạt cộng đồng ngay tại khuôn viên Mandarin Garden 2.

Khu trung tâm thương mại dịch vụ từ tầng 1 đến tầng 6 được quy hoạch với nhiều dịch vụ tiện ích như: siêu thị, khu tập gym và spa, trung tâm mua sắm, nhà hàng ăn uống, dịch vụ vui chơi giải trí trong nhà, các không gian café thư giãn, khu dịch vụ vui chơi cho trẻ em...

Việc Hòa Phát chọn mô hình xây dựng với mật độ thấp và dành tối đa không gian để tạo cảnh quan, cây xanh và không gian sinh hoạt công cộng là sự cam kết hướng tới cuộc sống xanh, an lành cho cộng đồng dân cư lâu dài.

polyad

Tòa nhà có hệ thống tiện ích nội khu cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Mỗi tòa nhà bao gồm 8 căn hộ một sàn được lắp đặt 4 thang máy tốc độ cao 2,5m một giây giúp các cư dân sinh sống đi lại thuận lợi và nhanh chóng. Các hành lang căn hộ thiết kế sang trọng, thông thoáng với chiều rộng 3m tại khu vực sảnh thang máy và hệ thống ánh sáng hiện đại, tiết kiệm điện.

Các căn hộ Mandarin Garden 2 thiết kế hiện đại với nhiều mặt thoáng và khe thoáng nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí bên trong mỗi căn hộ. Dự án duy trì kiểm soát an ninh phù hợp bằng hệ thống cửa access tự động và doorphone thông minh tại từng căn hộ; hệ thống camera giám sát tại các khu vực công cộng bên trong toà nhà.

polyad

Văn phòng chủ đầu tư tại tầng 12, toà nhà Tập Đoàn Hòa Phát, số 39 Nguyễn Đình Chiểu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 04.39763889. Website 

Trong khuôn viên dự án được bố trí các khu vực không gian cây xanh và cảnh quan công cộng cùng với đường dạo xung quanh tòa nhà tại tầng 1 và hai khu vườn dưỡng sinh thư giãn tại tầng 18. Cư dân ở các độ tuổi khác nhau đều có thể chọn nơi thư giãn, vui chơi lý tưởng, trong lành và an toàn ngay tại bên trong tòa nhà.

Chủ đầu tư dự kiến cuối quý IV/2017 bắt đầu bàn giao căn hộ cho các khách hàng. Cam kết về tiến độ của Hòa Phát được cụ thể hóa bằng sự hợp tác với Ngân hàng Đầu tư phát triển Việt Nam (BIDV). Theo đó, BIDV chi nhánh Hà Thành bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư đối với khách hàng khi chủ đầu tư không bàn giao nhà với đúng tiến độ đã cam kết; mức bảo lãnh bằng 100% số tiền khách hàng đã nộp trước khi bàn giao, bảo lãnh được phát hành ngay sau khi khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ.

Theo báo điện tử Vnexpress


Chia sẻ bài viết

Tìm kiếm

Các bài viết liên quan

Liên hệ:
024.3976.3889
Đăng ký
mua căn hộ