Tin tức - Sự kiện

Đăng ngày 28/09/17

Hòa Phát – Top 10 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2016

Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát nằm trong Top 40 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam,  đứng thứ 7 trong 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và nằm trong Top 10 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2016 (Vietnam The Best Companies – là các doanh nghiệp có doanh thu cao, có tốc độ tăng trưởng doanh thu tốt nhất trong giai đoạn 2011 – 2015, hoạt động hiệu quả và có đóng góp nhiều nhất vào Ngân sách Nhà nước năm 2016).

Vị trí xếp hạng của Tập đoàn và một số công ty thành viên trong bảng xếp hạng 500 DN lớn nhất VN 2016

Đây là năm thứ 9 liên tiếp Tập đoàn Hòa Phát và nhiều công ty thành viên được xếp hạng cao trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Theo công bố của Vietnam Report, Hòa Phát đứng thứ 7 trong Top 10 Công ty tư nhân lớn nhất. Trong 500 doanh nghiệp lớn nhất, Hòa Phát đứng ở vị trí 34, tăng 3 bậc so với bảng VNR500 năm 2015 với doanh thu 27.864 tỷ đồng. Điều đó thể hiện sự phát triển bền vững, sức bật mạnh mẽ của Tập đoàn ngay cả khi nền kinh tế Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Với kết quả kinh doanh tốt trong năm 2016, số thuế nộp ngân sách toàn quốc của Hòa Phát ước đạt 3.400 tỷ đồng.

Bên cạnh Công ty mẹ, nhiều công ty con của Tập đoàn cũng có mặt trong BXH VNR500 như Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát, Công ty CP Năng lượng Hòa Phát, Công ty CP Nội thất Hòa Phát.

Theo ban tổ chức chương trình, việc đồng thời được tôn vinh trong Bảng xếp hạng VNR500 và Vietnam The Best Companies, Hòa Phát đã khẳng định được vị thế vượt trội trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam về quy mô doanh nghiệp, lợi nhuận sau thuế, có đóng góp tích cực vào ngân sách Nhà nước và có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong giai đoạn 2012 – 2015.  Đây là thành công đặc biệt xuất sắc, rất đáng được cộng đồng doanh nghiệp và xã hội ghi nhận.


Đây là năm thứ 9 liên tiếp Tập đoàn Hòa Phát và nhiều công ty thành viên được xếp hạng cao trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Lễ công bố có sự tham dự của lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo Ủy ban Giám sát Tài chính quốc gia, các Đại sứ, Tham tán thương mại của các nước và tổ chức quốc tế như Liên minh Châu Âu tại Việt Nam, Nga, Canada, Hà Lan, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, JETRO, các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước, và hơn 400 đại diện tiêu biểu đến từ các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Top 10 Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp Tư nhân lớn Việt Nam 2016

STT

TÊN DOANH NGHIỆP

COMPANY

1

CÔNG TY CP ÔTÔ TRƯỜNG HẢI

TRUONG HAI AUTO CORPORATION

2

CÔNG TY CP SỮA VIỆT NAM

VIETNAM DAIRY PRODUCTS JOINT STOCK COMPANY

3

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI

DOJI GOLD AND GEMS GROUP

4

CÔNG TY CP FPT

FPT CORPORATION

5

TẬP ĐOÀN VINGROUP-CÔNG TY CP

VINGROUP JOINT STOCK COMPANY

6

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN MASAN

MASAN GROUP CORP.

7

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT

HOA PHAT GROUP JSC

8

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THẾ GIỚI DI ĐỘNG

MOBILE WORLD INVESTMENT CORPORATION

9

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN

SAIGON JOINT STOCK COMMERCIAL BANK

10

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VP BANK)

VIETNAM PROSPERITY JOINT STOCK COMMERCIAL BANK

Nghi Trần


Chia sẻ bài viết

Tìm kiếm

Các bài viết liên quan

Liên hệ:
024.3976.3889
Đăng ký
mua căn hộ